Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Catalogue mỹ phẩm Oriflame 4-2012: Triển Lãm Nghệ Thuật Làm Đẹp

Catalogue mỹ phẩm Oriflame 4-2012: Triển Lãm Nghệ Thuật Làm Đẹp Tất cả những sản phẩm Oriflame đạt giải thưởng lớn đều xuất hiện trong catalogue tháng 4-2012 này. Tháng này, chúng tôi chào đón các bạn đến tham quan triển lãm Nghệ Thuật Làm Đẹp của Oriflame và cùng hân hoan chúc mừng sự ra mắt đầy ấn tượng của dòng sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp Oriflame Beauty Studio Artist.
Được truyền cảm hứng và phát triển ý tưởng bởi chuyên gia trang điểm cho các ngôi sao – Jonas Wramell, chúng tôi đã cùng nhau sáng tạo nên bộ sưu tập gồm những sản phẩm trang điểm chất lượng tuyệt vời dành riêng cho bạn! Oriflame cũng rất hân hạnh hợp tác và làm việc với ngôi sao Hollywood gốc Thụy Điển – Malin Akerman. Là một diễn viên trẻ và đầy triển vọng, chúng tôi tự tin rằng Malin sẽ bật mí những bí quyết tạo ra đẳng cấp của một ngôi sao!
Hãy cùng chào đón 1 kỳ catalogue mỹ phẩm Oriflame hoành tráng với nhiều sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp sẽ xuất hiện. Ngoài ra, Oriflame còn mang đến nhiều sản phẩm với mức giảm giá cực kỳ hấp dẫn cũng như những sản phẩm mới được mong chờ như nước hoa nam Eikon, kem dưỡng da ban đêm Royal Volvet, dầu gội và dầu xả Milk & Honey Gold, kem đánh răng cho trẻ em Optifresh Kids. Mở bán vào ngày 1/4/2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét